Tin tức

Đổi Bằng Lái Việt Nam, Quốc Tế Tại Hải Phòng

Cập nhật lúc: 2024-05-09 11:46:27 12834

Hiện nay việc sở hữu Bằng Lái Quốc Tế, không chỉ còn là một loại giấy tờ pháp lý bắt buộc khi bạn muốn sử dụng phương tiện cá nhân khi tham gia giao thông ở nước ngoài một cách hợp pháp. Mà có Bằng Lái Quốc Tế đã trở thành một xu hướng, nó giúp ích rất nhiều mở ra nhiều cơ hội việc làm hơn. Đặc biệt tại Hải Phòng ngày nay, là thành phố đất cảng nổi tiếng là khu vực quan trọng trong nước ta.

Tại Hải Phòng chúng tôi, nhận thấy số lượng người Đổi Bằng Lái Quốc Tế ngày càng gia tăng trong đó có nhiều người vẫn đang loay hoay chưa biết cách Đổi Bằng Lái Quốc Tế như nào cả. Bởi để có thể đổi được Bằng Lái Quốc Tế, bạn sẽ cần phải chuẩn bị các thông tin theo yêu cầu sau đó điều thông tin và nhiều các thủ tục khác, sau chờ đợi bạn mới nhận được Bằng Lái Quốc Tế.

Có thể thấy được việc này khá tốn thời gian và công sức, vì thế để giải quyết vấn đề này các dịch vụ Đổi Bằng Lái Quốc Tế được ra đời mục đích giúp các bạn hoàn thành được việc Đổi Bằng Lái Quốc Tế. Trong bài viết này, các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về Đổi Bằng Lái Quốc Tế và dịch vụ uy tín tại Hải Phòng nhé.

Tìm hiểu sơ lược về bằng lái quốc tế

Nếu bạn chuẩn bị đi du lịch quốc tế, muốn tự điều khiển phương tiện cá nhân tham gia giao thông thì chắc chắn bạn cần phải có Bằng Lái Quốc Tế. Mà bạn vẫn chưa biết gì về Bằng Lái Quốc Tế, thì chắc chắn không thể bỏ qua những nội dung sau đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về Bằng Lái Quốc Tế nhé.

  • Định nghĩa: Đầu tiên phải hiểu rõ về Bằng Lái Quốc Tế, đây là một loại giấy phép lái xe được cấp bởi một quốc gia nào đó và được các quốc gia khác công nhận. Cho phép chủ sở hữu có thể điều khiển phương tiện, tham gia giao thông.
  • Phạm vi sử dụng: Bằng Lái Quốc Tế mỗi quốc gia sẽ có phạm vi sử dụng khác nhau, hiện nay tại Bằng Lái Quốc Tế do Việt Nam cấp có phạm vi sử dụng ở 85 quốc gia khác nhau.
  • Quy trình cấp bằng: Hiện nay nếu bạn muốn Đổi Bằng Lái Quốc Tế, bạn cần phải chuẩn bị những giấy tờ cần thiết sau đó tiết hành hoàn thiện hồ sơ, nộp hồ sơ và đóng lệ phí cuối cùng chờ từ 7 tới 14 ngày để nhận được bằng.
  • Thời hạn sử dụng: Bằng Lái Quốc Tế do Việt Nam cấp hiện nay, có thời hạn sử dụng là 3 năm và có thể gia hạn khi hết hạn. Còn nếu bạn làm mất, thì có thể làm lại các thủ tục để nhận được Bằng Lái Quốc Tế.
  • Những lợi ích mang lại: Hiểu đơn giản thì Bằng Lái Quốc Tế, có lợi ích giúp chủ sỡ hữu có thể điều khiển xe ở các quốc gia khác một cách hợp pháp. Bạn sẽ có thể tự do đi lại, miễn là tuân thủ quy định pháp luật nước bạn.
  • Ai có thể đổi bằng lái quốc tế: Hiện nay thì ai cũng có thể Đổi Bằng Lái Quốc Tế miễn là bạn có bằng lái, ngoài người du lịch có nhu cầu làm Bằng Lái Quốc Tế thì còn có nhiều trường hợp khác như đi du học, mở thêm cơ hội việc làm, công việc và công tác xa lâu ngày.

Dịch vụ đổi bằng lái có đáng tin cậy không?

Hiện nay thì việc đổi Đổi Bằng Lái Quốc Tế, với những người đã quen thì chắc chắn bạn sẽ thấy nó không quá pháp tạp. Nhưng với những người chưa Đổi Bằng Lái Quốc Tế bao giờ, chắc chắn các bạn sẽ cảm thấy việc này khá phức tạp và tốn thời gian. Nhiều người đã lựa chọn sử dụng dịch vụ Đổi Bằng Lái Quốc Tế, nhưng vẫn còn có nhiều người thắc mắc liệu dịch vụ Đổi Bằng Lái Quốc Tế có đáng tin cậy hay không?

Câu trả lời của chúng tôi là có, bởi dịch vụ được các đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm thực hiện với đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bàn luôn được cập nhập kiến thức mới nhất. Sẽ giúp các Khách Hàng dễ dàng hoàn thành nhanh chóng việc Đổi Bằng Lái Quốc Tế. Tuy nhiên hiện nay, có rất nhiều các đơn vị mới hoạt động trong đó có những đơn vị không đảm bảo được tiến độ công việc. Vì thế mà chúng tôi khuyến nghị các bạn lên sử dụng dịch vụ của Tô Châu Đông Á nhé.

Tô Châu Đông Á dịch vụ uy tín hàng đầu tại Hải Phòng

Nhưng ở trên chúng tôi đã nói, hiện nay tại Hải Phòng có quá nhiều các đơn vị khác nhau cung cấp dịch vụ Đổi Bằng Lái Quốc Tế. Trong đó chắc chắn sẽ có những đơn vị mới hoạt động, không đảm bảo được chất lượng dịch vụ. Vì thế hãy lựa chọn những đơn vị uy tín hàng đầu như Tô Châu Đông Á nhé.

Chúng tôi tự tin với hơn 10 năm kinh nghiệm, có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp có đủ khả năng để xử lý được mọi vấn đề sự cố trong quá trình Đổi Bằng Lái Quốc Tế. Không chỉ cung cấp Đổi Bằng Lái Quốc Tế tại Hải Phòng, mà Tô Châu Đông Á còn hỗ trợ Đổi Bằng Lái Quốc Tế trên toàn quốc. Đừng chần chờ nữa, mà ngay hôm nay các bạn hãy tới ngay với Tô Châu Đông Á để được tư vấn hỗ trợ sớm nhất nhé.

Địa chỉ Văn phòng Tô Châu Đông Á

Địa Chỉ

1 P. Cù Chính Lan, Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng

Số điện thoại 090 678 3533 - 090 668 3533 - 0937 345 533 - 0938 072 533 - 090 678 2533

Lịch làm việc Văn phòng Tô Châu Đông Á

Buổi sáng Từ 8 giờ đến 11 giờ 30.
Buổi chiều  Từ 13 giờ 30 đến 16 giờ.
Làm việc Từ thứ 2 đến sáng thứ 7. (Chiều thứ 7 và Chủ nhật nghỉ)

Dịch vụ khác

Đội ngũ hỗ trợ

icon hỗ trợ
Miền Bắc
0962 444 877
icon hỗ trợ
Miền Bắc
0962 444 800
icon hỗ trợ
Toàn Quốc
0948 587 785
icon hỗ trợ
Toàn Quốc
0964 998 533
icon hỗ trợ
Miền Nam
0937 345 533
icon hỗ trợ
Miền Bắc
0973 411 770
icon hỗ trợ
Miền Trung
0963.595.222
icon hỗ trợ
Toàn Quốc
090 668 3533
icon hỗ trợ
Miền Trung
0938 072 533
icon hỗ trợ
MiềnNam
090 678 3533
icon hỗ trợ
Miền Nam
090 678 2533