Tin tức

Đổi Bằng Lái Việt Nam, Quốc Tế Tại Nghệ An

Cập nhật lúc: 2024-05-09 11:45:13 12838

Ngày nay việc du lịch quốc tế đã trở lên đơn giản và dễ dàng hơn bao giờ hết, bạn sẽ không tốn quá nhiều thời gian để chuẩn bị và việc ở lại lâu dài cũng được nhiều người lựa chọn. Chính vì thế mà nhu cầu Đổi Bằng Lái Quốc Tế ngày càng phổ biến hơn, đặc biệt là hiện nay tại Nghệ An nhu cầu người đu học và tới các quốc gia khác ngày càng nhiều.

Để có thể Đổi Bằng Lái Quốc Tế, bạn sẽ cần phải chuẩn bị các loại giấy tờ và thông tin theo yêu cầu. Sau đó nộp lại và chờ đợi, khoảng 1 tới 2 tuần sau là bạn có thể nhận được Đổi Bằng Lái Quốc Tế. Tuy nhiên hiện nay vẫn chưa có quá nhiều người hiểu rõ về về quy trình này, gặp nhiều rắc rối và có thể gây ảnh hưởng tới chuyến đi của bạn.

Vì vậy mà hiện nay, dịch vụ Đổi Bằng Lái Quốc Tế tại Nghệ An đã ra đời để giúp các bạn có thể Đổi Bằng Lái Quốc Tế nhanh chóng. Trong bài viết này, các bạn hãy cùng với chúng tôi đi tìm hiểu về Đổi Bằng Lái Quốc Tế và nếu đổi Đổi Bằng Lái Quốc Tế thì nên chọn dịch vụ đơn vị nào nhé.

Thời hạn của bằng lái quốc tế là bao lâu?

Đây là một trong những câu hỏi mà có nhiều người quan tâm tới nhất, nói đơn giản thì Bằng Lái Quốc Tế cũng có thời hạn như bằng lái thông thường trong nước và thời hạn cũng ngắn hơn. Dưới đây là một số thông tin về thời hạn của Bằng Lái Quốc Tế.

  • Thời hạn cố định: Hiện nay theo quy định nhà nước, thì Bằng Lái Quốc Tế có thời hạn sử dụng là trong vòng 3 năm kể từ ngày cấp.
  • Hết hạn: Sau khi Bằng Lái Quốc Tế của bạn hết hạn, thì bạn có thể gia hạn lại và tiếp tục sử dụng như thông thường.
  • Lưu ý nhỏ: Nếu bằng lái của bạn bị hết hạn, nhưng vẫn cố gắng sử dụng thì bạn có thể sẽ gặp một số vấn đề pháp lý. Vì thế trước mỗi chuyến đi nước ngoài, bạn cần kiểm tra liệu Bằng Lái Quốc Tế của bạn còn hạn sử dụng hay không nhé.

Dịch vụ đổi bằng lái có nhanh hơn tự làm không?

Với người mới chỉ tìm hiểu về việc Đổi Bằng Lái Quốc Tế, thì hầu hết mọi người đều cho rằng việc đó rất tốn thời gian và công sức lựa chọn sử dụng dịch vụ. Tuy nhiên với những người đã từng tự Đổi Bằng Lái Quốc Tế, thì đều muốn tự làm. Nhưng liệu các bạn có biết, mặc dù bạn đã có kinh nghiệm tự Đổi Bằng Lái Quốc Tế nhưng bạn vẫn sẽ tốn nhiều thời gian hơn. Dưới đây là những lý do sử dụng dịch vụ Đổi Bằng Lái Quốc Tế sẽ nhanh hơn:

Chuyên nghiệp

Các dịch vụ Đổi Bằng Lái Quốc Tế, đều có đội ngũ nhân viên được trang bị kỹ năng chuyên môn và đầy đủ kiến thức, giàu kinh nghiệm. Mọi quy trình làm việc giấy tờ cần chuẩn bị, đều được nhân viên hiểu rõ để có thể hỗ trợ cho Khách Hàng một cách hiệu quả nhất.

Hiệu quả

Thông thường nếu các bạn tự Đổi Bằng Lái Quốc Tế, đa phần những người lần đầu tự làm sẽ gặp nhiều sai sót. Từ đó có thể ảnh hưởng tới chuyến đi của bạn, nhưng khi sử dụng dịch vụ Đổi Bằng Lái Quốc Tế. Sau khi hoàn thành các khâu chuẩn bị hồ sơ, thì chắc chắn tới ngày hẹn bạn sẽ nhận được Bằng Lái Quốc Tế.

Kinh nghiệm

Dịch vụ Đổi Bằng Lái Quốc Tế, sẽ có nhân viên am hiểu về các quy trình và yêu cầu khắt khe trong việc Đổi Bằng Lái Quốc Tế. Đồng thời các kinh nghiệm cần có, để giúp Khách Hàng có thể nhận được Đổi Bằng Lái Quốc Tế trong thời gian ngắn nhất.

Mối quan hệ

Thông thường để có thể giúp Khách Hàng hoàn thành nhanh Đổi Bằng Lái Quốc Tế nhanh chóng, mà không gặp bất kỳ sự cố nào. Thì thường họ sẽ nhiều mối quan hệ tốt với cơ quan chức năng, từ đó giúp Khách Hàng có thể dễ dàng xử lý được các vấn đề phát sinh bất ngời trong quá trình làm việc.

Vậy thông qua chia sẻ ở trên, các bạn cũng có thể dễ dàng thấy được việc sử dụng dịch vụ Đổi Bằng Lái Quốc Tế thực sự có thể giúp bạn hoàn thành việc Đổi Bằng Lái Quốc Tế nhanh hơn là việc bạn tự làm. Vì thế nếu bạn ngại làm các thủ tục phiền phức hay muốn hoàn thành nhanh chóng, hãy liên hệ tới các dịch vụ uy tín tại Nghệ An nhé.

Tô Châu Đông Á đổi bằng lái nhanh chóng

Nhưng chúng tôi chia sẻ nếu bạn không có nhiều thời gian và muốn Đổi Bằng Lái Quốc Tế nhanh chóng, thì bạn có thể sử dụng các dịch vụ Đổi Bằng Lái Quốc Tế tại Nghệ An. Tuy nhiên để chọn được đơn vị uy tín, bạn cũng phải tốn thời gian và công sức để tìm hiểu về đơn vị đó.

Tại bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian đó bằng cách giới thiệu đơn vị Tô Châu Đông Á. Là một trong các đơn vị hàng đầu cả nước ta, đã có nhiều năm kinh nghiệm thực tế. Sở hữu đội ngũ nhân viên đông đảo, giàu kinh nghiệm chúng tôi đã hỗ trợ cho rất nhiều Khách Hàng hoàn thành Đổi Bằng Lái Quốc Tế nhanh chóng. Vì thế đừng ngần ngại, hãy liên hệ với Tô Châu Đông Á để được tư vấn và hỗ trợ nhé.

Địa chỉ Văn phòng Tô Châu Đông Á

Địa Chỉ 47 Đ. Lê Hồng Phong, Hưng Bình, Thành phố Vinh, Nghệ An
Số điện thoại 090 678 3533 - 090 668 3533 - 0937 345 533 - 0938 072 533 - 090 678 2533

Lịch làm việc Văn phòng Tô Châu Đông Á

Buổi sáng Từ 8 giờ đến 11 giờ 30.
Buổi chiều  Từ 13 giờ 30 đến 16 giờ.
Làm việc Từ thứ 2 đến sáng thứ 7. (Chiều thứ 7 và Chủ nhật nghỉ)

Dịch vụ khác

Đội ngũ hỗ trợ

icon hỗ trợ
Miền Bắc
0962 444 877
icon hỗ trợ
Miền Bắc
0962 444 800
icon hỗ trợ
Toàn Quốc
0948 587 785
icon hỗ trợ
Toàn Quốc
0964 998 533
icon hỗ trợ
Miền Nam
0937 345 533
icon hỗ trợ
Miền Bắc
0973 411 770
icon hỗ trợ
Miền Trung
0963.595.222
icon hỗ trợ
Toàn Quốc
090 668 3533
icon hỗ trợ
Miền Trung
0938 072 533
icon hỗ trợ
MiềnNam
090 678 3533
icon hỗ trợ
Miền Nam
090 678 2533