Tin tức

Đổi Bằng Lái Việt Nam, Quốc Tế Tại Bắc Ninh

Cập nhật lúc: 2024-05-09 11:45:48 12834

Các bạn có bao giờ có ước mơ, có thể tự do khám phá nhưng cung đường mới lạ và những thành phố trên khắp thế giới bằng chiếc xe của mình chưa? Để có thể thực hiện được mong muốn đó, thì có một yếu tố mà bắt buộc phải có không thể thiếu được đó chính là Bằng Lái Quốc Tế giúp bạn có thể điều khiển xe cộ một cách hợp pháp khi đi du lịch nước ngoài.

Tại Bắc Ninh ngày nay, vì nhu cầu Đổi Bằng Lái Việt Nam, Quốc Tế ngày càng nhiều vì thế chúng tôi muốn cung cấp những thông tin hữu ích nhất trong bài viết này. Dưới đây các bạn sẽ cung với chúng tôi, đi tìm hiểu chi tiết để hiểu rõ hơn về Bằng Lái Quốc Tế, những lưu ý cần biết và dịch vụ nào uy tín chuyên Đổi Bằng Lái Việt Nam, Quốc Tế Tại Bắc Ninh nhé. Hãy cùng nhau bắt đầu hành trình khám phá nhé!

Giới thiệu về bằng lái quốc tế

Với những ai chưa hiểu hay mới biết tới Bằng Lái Quốc Tế, chắc chắn các bạn sẽ có rất nhiều câu hỏi và thắc mắc. Đầu tiên Bằng Lái Quốc Tế hay còn được biết tới là International Driving Permit (IDP), là một loại giấy phép lái xe quốc tế đã được công nhận bởi hiệu hội an toàn giao thông ô tô thế giới. Nó được thiết kế nhỏ gọn bằng A6 (148mm x 105mm) có ký hiệu bảo mật, tông màu chủ đạo là màu xám bên ngoài và màu trắng bên trong, thông tin bên trong bao gồm hình ảnh và thông tin cá nhân.

Bằng Lái Quốc Tế là một dạng thẻ cá nhân, cho phép chủ sở hữu có thể điều khiển xe tại các quốc gia công nhận loại giấy phép này. Hiện nay Bằng Lái Quốc Tế do Việt Nam cấp cho công dân, sẽ có giá trị sử dụng hợp pháp với 85 quốc gia có tham gia vào Công ước Vienna. Điều này cho phép việc lái xe ở nước ngoài trở nên đơn giản hơn rất nhiều, vì nó giúp chủ ở hữu xác thực đã có bằng lái.

Lưu ý cần biết khi đổi bằng lái quốc tế

Quy trình Đổi Bằng Lái Quốc Tế hiện nay, không quá phức tạp nhưng các bạn vẫn cần phải chuẩn bị đầy đủ kỹ lưỡng để đảm bảo quá trình này không gây tốn nhiều thời gian nhất có thể. Dưới đây là một số lưu ý quan trọng mà các bạn cần phải biết khi có nhu cầu muốn Đổi Bằng Lái Quốc Tế nhé:

Điều kiện cần thiết

Trước khi Đổi Bằng Lái Quốc Tế, các bạn cần phải đảm bảo bản thân bạn đã có đầy đủ các yêu cầu và hợp lệ. Điều kiện cần thiết là bằng lái xe còn hạn sử dụng, thẻ tạm trú tạm vắng. chứng minh thư cnnd còn hạn sử dụng,….hãy tìm hiểu kỹ và đảm bảo bạn đạt được những điều kiện cần thiết nhé.

Quy trình đổi bằng

Về quy trình Đổi Bằng Lái Quốc Tế, bạn nên tìm hiểu về các giấy tờ cần có và chuẩn bị đầy đủ để tránh mất thời gian nhé. Sau khi có đầy đủ giấy tờ thông tin cần thiết, các bạn sẽ cần điều thông tin đầy đủ làm hồ sơ và nộp hồ sơ. Việc này có thể sẽ khiến nhiều người gặp khó khăn, thì bạn hoàn toàn có thể sử dụng các dịch vụ Đổi Bằng Lái Quốc Tế nhé.         

Thời gian xử lý hồ sơ

Sau khi bạn đã hoàn thành nộp hồ sơ Đổi Bằng Lái Quốc Tế, thì bạn cần chờ thêm một thời gian xử lý. Thời gian hoàn thành để nhận được Bằng Lái Quốc Tế, có thể chỉ mất vài ngày nhưng thậm chí có thể mất hơn 10 ngày. Có rất nhiều yếu tố có thể gây ảnh hưởng tới thời gian xử lý, nhưng chắc chắn sẽ không mất của bạn quá nhiều thời gian lâu nhất có thể mất hơn 1 tháng.

Chi phí

Ngoài các vấn đề chuẩn bị hồ sơ và tinh thần ra, các bạn còn phải chuẩn bị thêm về chi phí. Hãy tìm hiểu thật kỹ về chi phí đổi bằng nhé, bởi chi phí có thể hơi đắt. Chi phí đổi bằng bao gồm phí xử lý hồ sơ, phí dịch vụ và phí phát sinh.

Lựa chọn dịch vụ uy tín

Nhưng ở trên chúng tôi đã nói, bạn muốn tiết kiệm thời gian và công sức thì có thể lựa chọn sử dụng dịch vụ Đổi Bằng Lái Quốc Tế. Các đơn vị uy tín và chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm hỗ trợ bạn hoàn thành hồ sơ một cách nhanh chóng và chính xác, giúp bạn tránh các sai sót không đáng có.

Dịch vụ nào uy tín tại Bắc Ninh

Tới với Bắc Ninh là một trong những nơi có tốc độ phát triển hàng đầu cả nước, vì thế bạn hoàn toàn có thể dễ dàng tìm thấy được những nơi có dịch vụ Đổi Bằng Lái Quốc Tế. Nhưng chắc hẳn, bạn sẽ mất thời gian cho việc lựa chọn đơn vị nào uy tín và có dịch vụ đáng tin cậy.

Vì thế mà hôm nay chúng tôi viết bài viết này, để giới thiệu với các bạn Tô Châu Đông Á chuyên Đổi Bằng Lái Quốc Tế tại Bắc Ninh. Chúng tôi sở hữu đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, đã có nhiều kinh nghiệm hỗ trợ Khách Hàng nhiệt tình chuyên nghiệp. Chắc chắn khi sử dụng dịch vụ của Tô Châu Đông Á, các bạn hoàn toàn không phải lo lắng gì cả. Vì thế ngay hôm nay, nếu bạn có nhu cầu Đổi Bằng Lái Quốc Tế tại Bắc Ninh hãy tới với Tô Châu Đông Á để được tư vấn nhé.

Địa chỉ Văn phòng Tô Châu Đông Á

Địa Chỉ 16 Nguyên Phi Ỷ Lan, Suối Hoa, Bắc Ninh
Số điện thoại 090 678 3533 - 090 668 3533 - 0937 345 533 - 0938 072 533 - 090 678 2533

Lịch làm việc Văn phòng Tô Châu Đông Á

Buổi sáng Từ 8 giờ đến 11 giờ 30.
Buổi chiều  Từ 13 giờ 30 đến 16 giờ.
Làm việc Từ thứ 2 đến sáng thứ 7. (Chiều thứ 7 và Chủ nhật nghỉ)

Dịch vụ khác

Đội ngũ hỗ trợ

icon hỗ trợ
Miền Bắc
0962 444 877
icon hỗ trợ
Miền Bắc
0962 444 800
icon hỗ trợ
Toàn Quốc
0948 587 785
icon hỗ trợ
Toàn Quốc
0964 998 533
icon hỗ trợ
Miền Nam
0937 345 533
icon hỗ trợ
Miền Bắc
0973 411 770
icon hỗ trợ
Miền Trung
0963.595.222
icon hỗ trợ
Toàn Quốc
090 668 3533
icon hỗ trợ
Miền Trung
0938 072 533
icon hỗ trợ
MiềnNam
090 678 3533
icon hỗ trợ
Miền Nam
090 678 2533