Tin tức

Đổi Bằng Lái Việt Nam, Quốc Tế tại Bình Dương

Cập nhật lúc: 2024-05-09 11:42:55 12881

Hiện nay tại Bình Dương, là nơi có tốc độ phát triển kinh tế mạnh mẽ thu hút được rất nhiều doanh nghiệp tới đây phát triển giúp thành phố và nhiều người phát triển kinh tế. Nhờ vào việc phát triển kinh tế, đã có rất nhiều người có nhu cầu muốn đi du lịch và ra nước ngoài phát triển tìm kiếm những cơ hội mới.

Khi đi du lịch quốc tế hay làm việc, thì đa phần chúng ta đều có nhu cầu sử dụng phương tiện để thuận tiện tự do trong việc di chuyển khám phá tìm hiểu. Chính vì thế mà dịch vụ Đổi Bằng Lái Việt Nam, Quốc Tế tại Bình Dương đang được quan tâm tới nhiều hơn bao giờ hết.

Việc sở hữu Bằng Lái Quốc Tế sẽ giúp thuận tiện trong việc di chuyển một cách hợp pháp và có thể dễ dàng tìm hiểu khám phá. Vì thế mà đã có rất nhiều người sắp ra nước ngoài, quan tâm tới dịch vụ này. Trong bài viết dưới đây, mời các bạn cùng chúng tôi đi tìm hiểu về dịch vụ và địa chỉ uy tín Đổi Bằng Lái Việt Nam, Quốc Tế tại Bình Dương nhé.

Đổi bằng lái quốc tế cần chuẩn bị những gì?

Để có thể Đổi Bằng Lái Quốc Tế, có quy trình thực hiện nhanh chóng không tốn nhiều thời gian. Tuy nhiên  các bạn cần phải chuẩn bị một số giấy tờ và tài liệu để quá trình này được thực hiện nhanh chóng.

  • Bằng lái xe trong nước còn hạn sử dụng
  • Chứng minh thư hoặc hỗ chiếu còn hạn sử dụng
  • Hình ảnh 3 x 4
  • Các số đo về chiều cao, cân nặng, màu mắt
  • Chữ ký
  • Lệ phí

Sau khi đã chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ trên và đóng lệ phí, thì sau khoảng 5 tới 7 ngày là bạn sẽ nhận được Bằng Lái Quốc Tế.

Đổi bằng lái quốc tế có tốn nhiều thời gian không?

Hiện nay nhu cầu Đổi Bằng Lái Quốc Tế, ngày càng gia tăng vì thế trên thị trường cũng có rất nhiều dịch vụ hỗ trợ Đổi Bằng Lái Quốc Tế nhanh chóng giá thành hợp lý. Đa số mọi người đều không biết tới quy trình và làm sao để đổi bằng nhanh gọn nhất có thể, vì thế mà việc lựa chọn sử dụng các dịch vụ chắc chắn sẽ là sự lựa chọn tốt nhất.

Dưới đây là những lý do sử dụng dịch vụ sẽ giúp bạn tiết kiệm nhiều thời gian hơn là tự làm:

Kinh nghiệm

Với các đội ngũ chuyên nghiệp và đã có nhiều kinh nghệm trong nghề, vì thế mọi quy trình và quy định họ đều nắm bắt rõ rằng thực hiện nhanh chóng. Giúp các bạn không mất thời gian vào vấn đề chuyển bị giấy tờ và làm thủ tục.

Tư vấn hỗ trợ

Chắc chắn khi mới tìm hiểu về việc Đổi Bằng Lái Quốc Tế, mọi người thường sẽ không tìm hiểu quá nhiều mà thường đăng ký ngay. Vậy nên vẫn còn nhiều vấn đề mà mọi người thắc mắc chưa hiểu rõ, vì thế mà sử dụng dịch vụ bạn sẽ được hỗ trợ nhiệt tình giải đáp mọi thắc mắc vướng bận khi làm Đổi Bằng Lái Quốc Tế mà bạn chưa hiểu hết.

Đảm bảo tính pháp lý

Là đơn vị đã có nhiều năm kinh nghiệm sẽ giúp bạn phòng tránh được các trường hợp nhầm lẫn, tránh các trường hợp điều sai thông tin và sau khi hoàn thành khiến giấy tờ không đảm bảo tính pháp lý.

Tiện lợi

Thường mọi người sẽ phải tự tìm hiểu và chuẩn bị mọi giấy tờ thông tin cần có. Nhưng sử dụng dịch vụ, bạn sẽ được nhân viên tư vấn hỗ trợ chuẩn bị giấy tờ chuẩn nhanh chóng tránh thiếu sót.

Hy vọng những chia sẻ ở đây, có thể giúp các bạn có nhu cầu Đổi Bằng Lái Quốc Tế hiểu rõ hơn về dịch vụ này và có được những sự lựa chọn tốt nhất nhé.

Nên sử dụng dịch vụ nào uy tín?

Việc tìm kiếm một dịch vụ Đổi Bằng Lái Quốc Tế uy tín tại Bình Dương, hiện nay là một vấn đề khó khăn với nhiều người. Bởi nhu cầu sử dụng dịch vụ ngày càng tăng, từ đó cũng ngày càng có nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ này hơn. Vì thế khiến cho rất nhiều Khách Hàng khó mà chọn được đâu là đơn vị uy tín.

Vì thế mà tại đây, chúng tôi muốn giới thiệu với các bạn một đơn vị uy tín, đã hoạt động nhiều năm trên thị trường với kinh nghiệm phong phú tại Bình Dương đó là Tô Châu Đông Á. Có cho mình kinh nghiệm và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Dịch vụ luôn được cải thiện hàng ngày, được nhiều Khách Hàng đánh giá cao bởi chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp. Ngoài ra xét về giá thành, thì hiện nay Tô Châu Đông Á đang cung cấp dịch vụ Đổi Bằng Lái Quốc Tế tại Bình Dương với mức giá cực hấp dẫn.

Dưới đây là những lý do bạn nên lựa chọn sử dụng dịch vụ của Tô Châu Đông Á nhé:

  • Chuyên nghiệp: Đã có nhiều năm kinh nghiệm và đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản hiểu được quy trình làm việc. Vì thế khi xử lý công việc nhanh chóng, chuẩn xác không làm mất nhiều thời gian của Khách Hàng.
  • Giá thành tốt: Khi tìm hiểu các đơn vị ngoài kia, các bạn có thể thấy có rất nhiều mức giá khác nhau và có thể sau khi hoàn thành giá còn bị chênh lên. Nhưng Tô Châu Đông Á cung cấp dịch vụ mức giá tốt nhất, thống nhất giá thành ngay từ ban đầu với Khách Hàng.
  • Uy tín: Tự tin là đơn vị uy tín đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, chúng tôi luôn cố gắng làm hài lòng mọi Khách Hàng khi tới với Tô Châu Đông Á. Kể cả những Khách Hàng khó tính nhất cũng đều phải hài lòng về dịch vụ của chúng tôi.

Địa chỉ Văn phòng Tô Châu Đông Á

Địa Chỉ Đường Lê Lợi , Tầng 12A Tòa Trung tâm Hành chính P, Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương
Số điện thoại 090 678 3533 - 090 668 3533 - 0937 345 533 - 0938 072 533 - 090 678 2533

Lịch làm việc Văn phòng Tô Châu Đông Á

Buổi sáng Từ 8 giờ đến 11 giờ 30.
Buổi chiều  Từ 13 giờ 30 đến 16 giờ.
Làm việc Từ thứ 2 đến sáng thứ 7. (Chiều thứ 7 và Chủ nhật nghỉ)

Dịch vụ khác

Đội ngũ hỗ trợ

icon hỗ trợ
Miền Bắc
0962 444 877
icon hỗ trợ
Miền Bắc
0962 444 800
icon hỗ trợ
Toàn Quốc
0948 587 785
icon hỗ trợ
Toàn Quốc
0964 998 533
icon hỗ trợ
Miền Nam
0937 345 533
icon hỗ trợ
Miền Bắc
0973 411 770
icon hỗ trợ
Miền Trung
0963.595.222
icon hỗ trợ
Toàn Quốc
090 668 3533
icon hỗ trợ
Miền Trung
0938 072 533
icon hỗ trợ
MiềnNam
090 678 3533
icon hỗ trợ
Miền Nam
090 678 2533